Để giải quyết những vấn đề về kinh doanh một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần nghĩ đến công cụ quản lý hệ thống phân phối – DMS. Công cụ này sẽ giúp cho doanh nghiệp phản ứng nhanh với tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, quản lý công nợ khách hàng, quản lý tồn kho hiệu quả, theo dõi sát sao các chỉ tiêu như: Doanh số, Số đơn hàng/ngày, …
SalesUp DMS được xem là vượt trội nhất hiện nay so với các công cụ quản lý phân phối khác – trong cũng như ngoài nước. SalesUp DMS rất linh hoạt, có thể chỉnh sửa và phát triển chức năng mới đáp ứng yêu cầu thay đổi của kinh doanh, trong khi các phần mềm ngoại bị hạn chế điểm này. Điểm độc đáo của SalesUp DMS là – cơ sở dữ liệu tập trung tại một nơi (do doanh nghiệp chỉ định), nhờ vậy, thông tin được bảo mật tuyệt đối và khi cần thay đổi mọi hoạt động vẫn tiếp tục suôn sẻ, không bị gián đoạn.
Một lý do tại sao SalesUp DMS hiện được nhiều doanh nghiệp sử dụng là do chi phí đầu tư ban đầu rất cạnh tranh (so với các công cụ từ nước ngoài).